Thứ Ba, 10 tháng 6, 2014

Tại sao phải dùng phần mềm quản lý bán hàng ?


Hiện nay, tốc độ phát triển nhanh chóng của công nghệ thông tin đã đi sâu vào mọi ngóc ngách của cuộc sống, từ việc quản lý thông tin cho đến việc ứng dụng vào nhiều loại hình hoạt động kinh doanh trao đổi của xã hội.
Việc áp dụng phần mềm vào các công việc để quản lý kinh doanh mua bán cũng không là một ngoại lệ trong hoàn cảnh xã hội công nghệ thông tin, cuộc sống số như hiện nay. Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng , phần mềm quản lý siêu thị , quản lý karaoke , nhà hàng , bida , cafe , nhà sách , bệnh viện ... vào công việc kinh doanh, bán hàng của các thương gia đã dần trở thành một điều tất yếu và phổ biến trong giới kinh doanh, kể cả kinh doanh nhỏ lẻ hay các doanh nghiệp.
Trước đây, mọi công việc quản lý cho đến bán hàng, nhận hàng đều được thực hiện bằng tay và ghi chép vào sổ sách, gặp nhiều bất cập và khó khăn. Vì vậy, người quản lý cũng như người bán hàng sẽ vất vả và đau đầu hơn trong việc tính toán, cũng như quản lý số lượng hàng hóa nhập vào, xuất ra…
Theo thống kê thực tế, chỉ khoảng 40% khách hàng có sử dụng đến phần mềm bán hàng .Vậy 60% thị trường còn lại nằm ở đâu, phần mềm hay giải nào sẽ chiếm lĩnh 60% đó. Đây chính là một câu hỏi rất khó có thể trả lời đối với các nhà cung cấp phần mềm .
Vì thế hôm nay CÔNG TY PHẦN MỀM TOÀN CẦU chúng tôi xin nêu lên các giải pháp quản lý bán hàng cụ thể cho từng mô hình kinh doanh và khả năng đầu tư của các doanh nghiệp.
- Trước tiên cho chúng tôi phân tích về 40 % lượng khách hàng sử dụng phần mềm quản lý
Hiện nay trên thị trường có rất là nhiều doanh nghiệp cung cấp phần mềm quản lý bán hàng chính vì thế khách hàng cần phải xác định được mức đầu tư của mình cũng như nhu cầu dùng để chọn cho mình một phần mềm với giá hợp lý và đầy đủ các tính năng bán hàng cần thiết .
Như phần mềm bán hàng Toàn Cầu chúng tôi , hiện tại chúng tôi đã và đang cung cấp phần mềm cho hơn 3.000 doanh nghiệp trên toàn quốc , với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chúng tôi không ngừng tiếp thu , học hỏi và trao đổi về nhu cầu của khách hàng để ngày một hoàn thiện phần mềm của mình , chính vì lẽ đó chúng tôi đã phát triển lớn mạnh và hiện nay trên toàn quốc đã có hơn 10 chi nhánh cũng như hệ thống đại lý . Phần mềm chúng tôi có thể đáp ứng tốt các nhu cầu về quản lý bán hàng như quản lý nhà hàng , karaoke , cafe , bida , bệnh viện , siêu thị , nhà sách .....
- 60% lượng khách hàng còn lại đang quản lý mô hình kinh doanh của mình bằng những phương pháp thủ công cũng như có thể dùng các thiết bị máy để hổ trợ cho việc quản lý như
 Máy bán hàng , máy tính tiền .... và hiện nay thì máy tính tiền cũng đã và đang có được một lương khách hàng quen thuộc tin dùng sản phẩm với các dòng như máy tính tiền casio , máy tính tiền procash , máy tính tiền topcash , máy tính tiền uniwell ....
máy tính tiền casio vr 100

Để biết thêm về thông tin cũng như tư vấn về chọn hướng quản lý cho doanh nghiệp mình quý khách có thể call lên hotline chúng tôi hoặc đến văn phòng chúng tôi để được tư vấn tốt nhât

CÔNG TY TNHH TM DV ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ TOÀN CẦU
Địa Chỉ :  17/G9 Phan Huy Ích, Phường 14, Q.Gò Vấp, TP.HCM
Điện thoại:   0909.889.389 (Mr Cường)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét